Top quạt treo tường điện cơ giá rẻ tốt nhất 2022

Top 3 mẫu quạt treo tường điện cơ giá rẻ tốt nhất 2020 của điện cơ tico. Thiết kế đẹp mắt, lưu lượng gió mạnh và sử dụng cực bền. Đó là những ưu điểm nổi bật của 3 dòng sản phẩm kể trên. Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ lắp đặt miễn phí khi mua hàng.

Quạt treo tường nói chung, có lẽ là dòng quạt bán chạy nhất trên thị trường (của tico). Xếp trên những dòng quạt khác như: quạt cây, quạt hộp…Ưu điểm của dòng quạt này là tiết kiệm diện tích, thích hợp với những không gian nhỏ.

Điện cơ Tico có đến 5 mẫu quạt treo các loại. Bài viết này xin giới thiệu 3 mẫu quạt treo tường điện cơ giá rẻ tốt nhất được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2020.

Quạt treo tường điện cơ B500

Model B500
Điện áp 220V-50Hz
Công suất 52W
Điều khiển Bằng dây giật, 2 dây gồm dây tuốc năng và dây số
Màu sắc Màu đen, cánh đỏ
Khoảng cách 2 lỗ đinh 8,5 cm
Bảo hành 12 tháng
Giá bán 360.000 VNĐ
Đặt mua sản phẩm

Quạt treo tường điện cơ B500

Model quạt treo tường điện cơ B500 có thiết kế kiểu dáng công nghiệp với đế treo bằng sắt. Kiểu dáng thiết kế này đem đến cho quạt một hình dạng gọn gàng. Trong điều kiện vị trí treo không được rộng như sàn tập gym(vì bên dưới vướng gương ),thì model B500 là một lựa chọn tuyệt vời.

Với công suất max lên tới 65W. Đây là mức công suất thuộc hàng cao trong số dòng quạt dân dụng. Sức gió khá mạnh mẽ, bạn sẽ không phải than phiền vì quạt hoạt động không đủ mạnh trong những ngày trời cực nóng. Những lúc thời tiết mát mẻ, bạn có thể chuyển dùng ở mức gió thấp hơn là số 2 và số 3.

Quạt treo tường giá rẻ B400

Model B400
Điện áp 220V-50Hz
Công suất 48W
Điều khiển Bằng dây giật, 2 dây gồm dây tuốc năng và dây số
Màu sắc Màu xám, cánh đỏ
Khoảng cách 2 lỗ đinh 4,5 cm
Bảo hành 12 tháng
Giá bán 340.000 VNĐ
Đặt mua sản phẩm

Quạt treo tường điện cơ Tico B400 2 dây

Quạt treo tường điện cơ B400 là model giá rẻ nhất. Kiểu dáng truyền thống với 1 màu duy nhất là màu xám. Quạt hoạt động với 3 tốc độ gió được điều chỉnh bằng dây giật. Công suất max đạt 60W, tương ứng với số 1.

Quạt treo tường giá rẻ B400

Mặt sau của quạt

Quạt treo tường điện cơ B400 có thể sử dụng cả 2 loại cánh là cánh đỏ công nghiệp và cánh xám to kiểu truyền thống. Cả 2 loại cánh này đều có mức gió mạnh. Tuy nhiên, cánh đỏ công nghiệp có nhỉnh hơn đôi chút. Về độ ồn tạo ra, cánh đỏ công nghiệp gây tiếng ồn lớn hơn cánh xám rộng truyền thống. Vì vậy bạn cân nhắc lựa chọn loại cánh quạt khi mua sản phẩm. Cả 2 loại cánh đều có mức giá như nhau.

Quạt treo tường điều khiển từ xa TDK-400

Model TDK-400
Điện áp 220V-50Hz
Công suất 48W
Điều khiển Từ xa bằng remote

·         Bật/tắt

·         Điều chỉnh tốc độ

·         Chế độ hẹn giờ tắt

·         Tính năng gió tự nhiên

Màu sắc Màu xám, màu trắng
Khoảng cách 2 lỗ đinh 5 cm
Bảo hành 12 tháng
Giá bán 510.000 VNĐ
Đặt mua sản phẩm

Quạt treo tường có remote

TDK-400 là dòng quạt treo tường cao cấp của Tico. Không chỉ sở hữu tính năng điều khiển từ xa tiện lợi. Mà quạt còn có thiết kế đẹp và sang trọng hơn nhiều so với những model bình dân phía trên. Động cơ sử dụng cho quạt cũng tốt hơn 1 bậc.

Quạt treo tường điều khiển từ xa TDK-400

Bảng điều khiển của quạt treo tường điều khiển TDK-400

Quạt treo tường điều khiển từ xa TDK-400

Tính năng được yêu thích nhất của quạt treo tường điều khiển từ xa là hẹn giờ tắt. Tính năng hẹn giờ tắt giúp người sử dụng không phải thức dậy lúc nửa đêm để tắt quạt khi nhiệt độ xuống thấp hơn.

Ngoài những ưu điểm kể trên, sử dụng quạt treo tường cũng an toàn hơn khi gia đình có trẻ nhỏ. Điểm treo quạt trên cao nằm ngoài tầm tay với của trẻ. Bạn không còn phải lo trẻ sẽ nghịch ngợm khi quạt đang hoạt động nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo Chat Zalo