Quạt treo tường có remote mẫu mới 2022 điện cơ tico

Năm 2021 quạt điện tico đưa ra thị trường mẫu quạt treo tường có remote mới với một số nâng cấp nhỏ và màu sắc trắng kem được nhiều khách hàng đề nghị sản xuất trong những năm trước.

Remote nghĩa tiếng anh là “xa”, khi nói quạt treo tường có remote là cách nói khác của quạt treo tường có điều khiển từ xa. Xin nói qua về thông số của sản phẩm

Điện áp: 220V – 50Hz

Công suất: 48W

Sải cánh: 40cm

Tính năng: Điều khiển từ xa, hẹn giờ tắt

Giá bán: 510.000đ

Bảo hành: 12 tháng

Quạt treo tường có remote

Đặt mua sản phẩm

Quạt treo tường có remote có gì mới trong năm 2022

Ghi nhận những phản hồi của khách hàng, chúng tôi liên tục nghiên cứu nâng cấp sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu của quý khách. Dưới đây là một số nâng cấp của model quạt năm 2022 so với trước đó.

– Thiết kế lại bảng điều khiển trên quạt. Ở model quạt treo tường có remote cũ bảng điều khiển trên quạt các nút bấm nhỏ và khó nhìn, bảng điều khiển mới được thiết kế lại trực quan và dễ nhìn hơn.

– Nâng cấp bảng mạch của quạt: Bảng mạch trong quạt được nâng cấp về để nhậy hơn so với cũ. Ở model cũ nếu đi xa tầm 10m thì nhiều lúc không sử dụng được. Sau khi được nâng cấp, bạn có thể điều chỉnh quạt ở xa hơn, cũng không cần hướng điều khiển  thẳng về quạt nữa.

– Vành giữ lồng mới có khóa giúp tháo lắp đơn giản hơn và đẹp hơn so với cũ.

– Thêm màu sắc trắng kem mới: Trước kia quạt treo tường có điều khiển của công ty chỉ có màu xám ghi thì nay có thêm màu trắng kem để quý khách lựa chọn.

Vì sao nên sử dụng quạt treo tường có điều điều khiển Tico

– Quạt treo tường có điều khiển bằng remote được sản xuất tại Việt Nam, đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc gia, quạt có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt. Chất lượng tốt không kém những thương hiệu lớn như điện cơ 91, Vinawind nhưng mức giá bán thì rẻ hơn rất nhiều.

– Quạt treo tường có điều khiển chất lượng tốt hơn hẳn những loại quạt treo giật dây thông thường nhưng giá thì không chênh quá nhiều.

– Sử dụng tiện lợi hơn. Ngoài việc có thể điều khiển từ xa thì có thể hẹn giờ tắt. Tính năng này giúp bạn không phải tỉnh dậy lúc nửa đêm để tắt quạt để sau đó mất 1 lúc lâu mới ngủ lại được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat zalo Chat Zalo